วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Toyota Dream Car Art Contest 2014




บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เดินหน้าสานฝันเยาวชนไทย จัดกิจกรรมการประกวดวาดภาพระบายสี Toyota Dream Car Art Contest 2014 เพื่อส่งเสริมเยาวชนไทยผู้มีความสนใจในเรื่องศิลปะ และเทคโนโลยียานยนต์แห่งอนาคต ได้มีช่องทางในการแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ ผ่านผลงานศิลปะ ตลอดจนสนับสนุนความสามารถของเด็กไทย ให้ก้าวไกลสู่ระดับเวทีโลก

นปีนี้ Toyota Dream Car Art Contest ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานถ้วยรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศในทุกระดับการประกวด พร้อมทั้งได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงศึกษาธิการ ในการร่วมประชาสัมพันธ์โครงการไปยังโรงเรียนทั่วประเทศกว่า 35,000 แห่ง โดยได้มีการปรับระดับอายุในการประกวดของทั้ง 3 รุ่น ออกเป็น:

• รุ่นระดับอายุต่ำกว่า 8 ปี
• รุ่นระดับอายุ 8-11 ปี
• รุ่นระดับอายุ 12-15 ปี


ผู้เข้าร่วมประกวด จะต้องวาดภาพรถยนต์ในฝันตามความคิดและจินตนาการของตน เพื่อสะท้อนถึงแนวคิดของยานยนต์แห่งอนาคต ภายใต้หัวข้อ รถยนต์ในฝัน โดยในเดือนเมษายน 2557 คณะกรรมการจะทำการคัดเลือกผลงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดในแต่ละรุ่นจ ำนวน 3 ผลงาน รวมทั้งสิ้น 9 ผลงาน ให้เป็นผู้ชนะการประกวดระดับประเทศ

ผู้ชนะการประกวดวาดภาพระบายสีในโครงการ Toyota Dream Car Art Contest ในระดับประเทศ จะได้รับทุนการศึกษา พร้อมประกาศนียบัตรจากกระทรวงศึกษาธิการ และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทั้งเป็นตัวแทนประเทศไทย ส่งผลงานไปร่วมประกวดในเวทีระดับโลกที่ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนสิงหาคม 2557 ซึ่งในปีที่ผ่านมา ตัวแทนเยาวชนจากประเทศไทยที่เข้าร่วมประกวดในเวทีระดับโลก สามารถคว้ารางวัลเหรียญทองมาได้ 1 รางวัล ถือได้ว่าเป็นประเทศเดียวที่สามารถคว้ารางวัลเหรียญทองระดับโลกติดต่อกัน 3 ปีซ้อน

ผู้สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมการประกวดวาดภาพระบายสี Toyota Dream Car Art Contest 2014 ได้ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2557 ผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้:

 ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.dreamcarartcontest.com/2014.
 ติดต่อรับใบสมัครได้ที่ The Style by Toyota สยามสแควร์ซอย 7 หรือ โชว์รูมผู้แทนจำหน่าย โตโยต้า ทั่วประเทศ

ประกาศผลรางวัลระดับประเทศ เดือนเมษายน 2557 ทาง www.dreamcarartcontest.com/2014

ที่มา : http://www.motortrivia.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น