วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ประกวดภาพวาดระบายสี "นมโรงเรียน เสริมสร้างเด็กไทย เติบโตสมวัย สดใสแข็งแรง"

       


                                







        อ.ส.ค. จัดโครงการประกวดภาพวาดระบายสี "นมโรงเรียน เสริมสร้างเด็กไทย เติบโตสมวัย สดใสแข็งแรง" ผู้ส่งภาพวาดเข้าประกวดในนามโรงเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 ต้องระบุชื่อ ชื่อโรงเรียน ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ อย่างครบถ้วน โดยภาพวาดที่จะส่งเข้าประกวดนั้นต้องวาดบนกระดาษวาดเขียน ขนาด A4 เท่านั้น ระบายสีด้วยสีไม้ สื่อให้เห็นถึงคุณค่าของอาหารเสริมนมโรงเรียนตามสโลแกน "นมโรงเรียน เสริมสร้างเด็กไทย เติบโตสมวัย สดใสแข็งแรง" โดยผู้ส่งภาพเข้าประกวดมีสิทธิ์ส่งภาพเข้าประกวดได้ไม่จำกัดจำนวน แต่รับรางวัลสูงสุดได้เพียง 1 รางวัลเท่านั้นหวังกระตุ้นและสร้างจิตสำนึกเด็กไทยรักการดื่มนมโรงเรียนมากขึ้น พร้อมตอกย้ำเด็ก-ผู้ปกครองเห็นความสำคัญโครงการนมโรงเรียน
         
        ผู้ชนะเลิศจะได้รับเงิน จำนวน 10,000 บาทพร้อมของรางวัล รางวัลที่ 2 จะได้รับเงินจำนวน 7,000 บาท พร้อมของรางวัล รางวัลที่ 3 จะได้รับเงินจำนวน 5,000 บาท  
          
         ผู้ที่สนใจสามารถส่งภาพทางไปรษณีย์ได้ที่ สำนักเลขานุการคณะกรรมการโคนมและผลิตภัณฑ์นม องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย เลขที่ 89/2 อาคาร 9 ชั้น 14 บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ถ.แจ้งวัฒนะ หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210 ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 31 กรกฎาคม 2556ประกาศผลการตัดสินอย่างเป็นทางการภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2556 ทางเว็บไซต์ www.schoolmilkthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น